Lượt xem: 244
Long Phú tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
04/09/2019
Từ đầu năm đến nay, huyện Long Phú tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về khiếu nại, tố cáo trên các lĩnh vực sâu rộng nhằm giúp quần chúng nhân dân thông suốt, hiểu đủ và đúng về luật và các văn bản hướng dẫn thi hành luật; nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cấp, các ngành trong thực hiện công tác quản lý Nhà nước về khiếu nại, tố cáo, phấn đấu thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân đạt từ 90% trở lên và thực hiện tốt công tác cải cách hành chính năm 2019.
Chú thích ảnh: Lãnh đạo các cấp huyện Long Phú gặp gỡ, đối thoại với công dân.
Chủ tịch UBND huyện Long Phú Kim Hen yêu cầu các ngành chức năng huyện, các địa phương tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 35 –CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; làm tốt công tác phối hợp giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại của công dân, công tác thanh tra, kiểm tra công vụ. Nâng cao vai trò của Chủ tịch UBND cấp xã trong công tác tiếp công dân. Hoàn thành quy định trách nhiệm người đứng đầu trong xử lý khiếu nại, tố cáo. Tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác cải cách hành chính đúng theo quy định.
Tin, ảnh: Sóc Ca.